image banner
Ủy ban xã Tân Xuân tổ chức Họp mặt và chúc thọ, mừng thọ Người Cao tuổi năm 2024

Sáng ngày 14/6, Ủy ban nhân dân và hội Người cao tuổi xã Tân Xuân tổ chức Lễ mừng thọ, chúc thọ 107 cụ cao tuổi trên địa bàn xã nhân kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941- 06/6/2024).

Tham gia buổi lễ, các đại biểu cùng nhau ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Hội Người cao tuổi Việt Nam; phát huy truyền thống vẻ vang đó trong những năm qua các thế hệ người cao tuổi trên địa bàn xã Tân Xuân không ngừng nỗ lực, gương mẫu đi đầu thực hiện các phong trào hoạt động tại địa phương.

anh tin bai

(Đồng chí Nguyễn Thị Thủy  – Huyện ủy viên – Bí thư đảng ủy xã Tân Xuân phát biểu tại Lễ chúc thọ, mừng thọ)

 Phát biểu tại buổi lễ mừng thọ, đồng chí Nguyễn Thị Thủy - Bí thư Đảng ủy xã Tân Xuân đã thay mặt lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã kính chúc các cụ, các ông, các bà có sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, đồng thời trân trọng và ghi nhận những đóng góp đầy ý nghĩa của hội Người cao tuổi nói chung, của các cụ được mừng thọ nói riêng trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước. Mong các cụ khỏe mạnh, tiếp tục nêu cao gương sáng động viên khuyến khích con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của địa phương. Đây cũng chính là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với Người cao tuổi, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong việc quan tâm, chăm lo và tạo điều kiện nhằm khích lệ Người cao tuổi tiếp tục có những cống hiến tích cực, thực sự là “Cây cao bóng cả” trong gia đình cũng như xã hội.

 

anh tin bai
anh tin bai
 

(Một số hình ảnh tại buổi họp mặt và chúc thọ, mừng thọ Người Cao tuổi năm 2024)

Đợt này, Ủy ban nhân dân và hội Người cao tuổi xã Tân Xuân đã chúc thọ, mừng thọ và tặng quà cho 107 cụ có tuổi tròn 70 – 75 –80 –85 – 90 - 95. Ngoài ra, lãnh đạo xã tổ chức đoàn đến tận nhà thăm và tặng quà 5 cụ trên điạ bàn xã khó khăn không thể đi lại và dự Lễ chúc thọ, mừng thọ. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên thể hiện sự tôn trọng, truyền thống “kính lão đắc thọ” của dân tộc Việt Nam và cũng là dịp để tôn vinh, ghi nhận và động viên lớp người cao tuổi địa phương “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, nêu gương sáng trong “xây dựng gia đình hòa thuận, con cháu thảo hiền”. Qua đó, góp phần chăm sóc tốt hơn cho người cao tuổi cả về vật chất cũng như tinh thần để các hội viên tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội./.

TRANG TRUYỀN HÌNH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập