image banner
CHUYỂN ĐỔI SỐ: Môi trường số để hội viên nông dân tiếp cận thông tin thỏa sức sáng tạo

Thực hiện theo Quyết định số 29-QĐ/HNDH ngày 16/7/2024 về giao bổ sung nhiệm vụ năm 2024. Từ ngày 31/7/2024, Hội Nông dân xã Tân Xuân đã triển khai đến các chi hội, hội viên về việc cài App Nông dân Việt Nam, qua triển khai đã tạo không khí thi đua sôi nổi, hướng đến vận động toàn thể hội viên tham gia sử dụng App, sự kiện này đã đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng đưa hoạt động Hội của hội viên nông dân lên môi trường số, gắn kết chặt chẽ tổ chức Hội và hội viên, đồng thời đây cũng là cơ hội kết nối, lợi ích cho hội viên nông dân thông qua việc cung cấp thông tin và các tiện ích phù hợp trên nền tảng số này.

          Thông qua cài App hội viên được cung cấp, tiếp cận các thông tin, tài liệu dạng hỏi/đáp như Tư vấn pháp luật, vay vốn... đặc biệt App còn có chức năng "Bảng tin" là một trong những chức năng nổi bật của nền tảng số Nông Dân Việt Nam bao gồm tin tức về hoạt động, chương trình của Trung ương Hội, tin tức về các sự kiện, hội thảo, hội nghị, tin tức về các hoạt động của các chi hội, hội viên, tin tức về mùa vụ, nông sản....

 

Sau khi triển khai cài đặt và khởi tạo tài khoản, cán bộ, hội viên của xã rất phấn khởi khi lần đầu tiên, hội viên nông dân được tiếp cận ứng dụng số của tổ chức Hội và tạo điều kiện để hội viên tiếp cận môi trường số, tạo ra mạng lưới liên kết giữa các hội viên và Hội, cho phép Hội viên dễ dàng tiếp cận các thông tin, nắm bắt các chính sách, chương trình của Hội, và nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động trong Hội Nông dân./.

Minh Thanh
TRANG TRUYỀN HÌNH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập